Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Chống thấm masterseal 530

chống thấm masterseal 530 là một loại phụ gia cốt liệu si-li-ca cao cấp được sử dụng để chống thấm nước trong các kẽ hở mao quản. Sản phẩm này được thiết kế để ngăn chặn sự xâm thực từ nước hay chất lỏng khác đến từ nhiều hướng bằng cách lấp đầy các mao quản nhỏ, khe rỗng trong bê-tông và vữa xi măng trát. MasterSeal 530 giúp đảm bảo độ kín nước vĩnh viễn của kết cấu và tăng hiệu quả chống thấm lâu dài cho các công trình.
Chống thấm masterseal 530
Chống thấm masterseal 530

Chống thấm MasterSeal 530: Giải pháp chắc chắn cho kết cấu công trình

MasterSeal 530 là một phụ gia chống thấm chuyên dụng, được sản xuất từ cốt liệu si-li-ca cao cấp, nhằm đảm bảo tính chất chống thấm nước trong kẽ hở mao quản, giúp ngăn chặn hiệu quả và đảm bảo độ kín nước vĩnh viễn của kết cấu.

Sản phẩm Vữa chống thấm MasterSeal 530 được kết hợp từ chất hoạt hóa với độ ẩm, silicat chọn lọc và xi măng đặc chủng. Các thành phần của sản phẩm sẽ phản ứng với vôi tự do trong bê-tông, hình thành tinh thể không tan, lấp đầy các mao quản nhỏ, khe rỗng để ngăn chặn sự xâm thực từ nước hay chất lỏng khác đến từ nhiều hướng.

Với khả năng ngăn ngừa sự thẩm thấu của nước qua bề mặt bê-tông hay vữa xi-măng trát, Masterseal 530 đem lại hiệu quả chống thấm lâu dài và bảo vệ kết cấu công trình khỏi sự ảnh hưởng của nước, giúp tăng độ bền cho công trình.

Nhờ vào khả năng chống thấm vượt trội, MasterSeal 530 được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng, đặc biệt là các công trình với yêu cầu cao về độ kín nước như tầng hầm, hồ bơi, sân thượng, mái đậu xe, nhà vệ sinh và nhà tắm.

Nếu bạn đang cần tìm giải pháp chống thấm vững chắc cho công trình của mình, hãy đến với MasterSeal 530 và trải nghiệm tính năng vượt trội của sản phẩm.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây