Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Chống Dột Mái Tôn Quận 2

Chuyên chống dột mái tôn, nhà vệ sinh sân thượng, mái nhà, vách tường, chống ố mốc, uy tín giá rẻ nhất, có bảo hành dài hạn tại Quận 2 Tp HCM Gọi 0971,646,656
Chống Dột Mái Tôn Quận 2
Chống Dột Mái Tôn Quận 2

DỊCH VỤ CHỐNG THẤM BÁCH KHOA Quận 2

Công ty CHỐNG THẤM BÁCH KHOA chuyên chống dột mái tôn Quận 2 với nhân viên kỹ thuật lành nghề trong lĩnh vực chúng tôi được khách hàng HCM tin tưởng lựa chọn là đơn vị thi công Quận 2

ĐIỆN THOẠI: 0971.72.73.88 - 09115.91.115 - 0971.646.656


Mái tôn thường bị xuống cấp sau một thời gian sử dụng, bị hư hại, hỏng hóc do phải chịu sự tác động của thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam mái tôn thường xuất hiện rỉ sét lâu ngày tạo thành vết nứt lớn hay gió bão tốc bay mái tôn khiến nước mưa thấm dột vào nhà… gây mất thẩm mĩ, thiệt hại cho ngôi nhà mà còn gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống sinh hoạt của các hộ gia đình cũng như tình hình sản xuất kinh doanh của các công ty, xí nghiệp,…

Chúng tôi chuyên Chống dột mái tôn, Chống thấm nhà vệ sinh, Chống thấm tầng hầm, Chống thấm bể Nước, Chống thấm tường Quận 2

Chống dột mái tôn Quận 2


 Dịch vụ sửa chữa xây dựng chuyên nghiệp đầu tiên Quận 2 Đội Ngũ Chuyên Chống dột mái tôn Nhà ở Quận 2.
 1. Dột mái tôn ở vị trí nối mái, nối máng, thoát nước nhỏ
* Nguyên nhân: Dột từ những vị trí nối tôn, nhất là phía cuối máng thoát nước có độ dốc máng nhỏ, máng thoát nước bé, ống thoát nước nhỏ hoặc khoảng cách đặt ống nước quá xa nên lượng nước mưa thoát không kịp dẫn đến tràn ra ngoài, thấm qua các vị trí nối tôn.
2. Dột mái tôn ở các vị trí thủng tôn
*Nguyên nhân:  Dột từ những vị trí tôn bị thủng lỗ do lâu ngày gặp phản ứng điện hóa bị ăn mòn tôn hoặc do sử dụng loại tôn kém chất lượng gặp nắng nóng giãn ra, lạnh co đột ngột làm thủng lỗ trên mái càng lâu càng nhiều. Lưu ý nếu thủng quá nhiều thì có thể phải thay tôn mới.
3. Dột mái tôn ở vị trí mũ đinh bị rỉ, bật mái
* Nguyên nhân:   Dột từ những mũ đinh: mái tôn thường xuyên tiếp xúc với nước mưa nên lâu dần tại vị trí đinh ốc vít gắn trên mái bị ăn mòn gây tôn rỉ sét, mục ngày càng rộng ra. Khi có gió thổi mạnh các mũ đinh bị bật lên dẫn đến hở gioăng sẽ gây rò rỉ nước hoặc mái tôn bị lật lên.

Chống thấm nhà vệ sinh Quận 2
Chống thấm nhà tắm, khu vệ sinh là khu vực có nhiều góc cạnh. Hơn nữa theo kiến trúc nhà hiện đại thì khu vực này thường được bố trí gần hộp kỹ thuật. Nơi có rất nhiều ống. dây dẫn thông tầng. Nhà tắm, khu vệ sinh lại là nơi được lắp nhiều thiết bị dùng nước: vòi, van, thoát sàn, bể xục, lavabo, đường nóng lạnh.. Lên các khu vực này thường xuyên ẩm ướt và có nhiều cổ ống đâm xuyên hay đâm ngang tường, dầm nhà.

Chống thấm tầng hầm Quận 2
Khi thi công các công trình ngầm, các tầng hầm … thì công đoạn xử lý chống thấm rất quan trọng vì công đoạn này góp phần không nhỏ quyết định tới tuổi thọ kết cấu, tính bền vững của công trình.

Do đặc thù của các hạng mục này là nằm ngầm dưới đất, nơi chịu tác động của các mạch nước ngầm hoặc hệ thống cấp thoát nước của các công trình xây dựng xung quanh.

Vậy giải pháp chống thấm tối ưu cùng những lựa chọn vật liệu phù hợp có thể xử lý chống thấm hiệu quả là hai yếu tố mà chủ đầu tư cũng như bên thi công phải cân nhắc kỹ.Công ty chúng tôi đưa ra một số giải phải xử lý chống thấm rất hiệu quả và phù hợp với hạng mục chống thấm các tầng hầm,

Chống thấm bể Nước Quận 2
Dịch vụ chống thấm bể nước của chúng tôi thường sử dụng 4 phương pháp cơ bản nhất bao gồm:
1- Sử dụng phụ gia chống thấm trộn lẫn bê tông.
2- Sử dụng các loại màng bitum, polymer…
3- Sử dụng các dạng dung dịch thẩm thấu tạo màng silicat biến tính chống thấm.
4- Sử dụng các loại vật liệu gốc xi măng, thẩm thấu kết tinh trong bê tông chống thấm

Chống thấm tường Quận 2
Hiện tượng tường bị thấm dột, chân tường bị thấm mốc đang ngày càng trở thành phổ biến đối với các công trình không được xử lý chống thấm một cách chuyên nghiệp ngay từ đầu. Điều này đã gây nên nhiều phiền phức, cản trở việc sinh hoạt hàng ngày của các hộ gia đình. Bên cạnh đó, ẩm mốc do thấm dột gây nên cũng là nguyên nhân của một số bệnh về đường hô hấp ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Với những tiêu chí chất lượng hàng đầu, chúng tôi sẽ giúp cho ngôi nhà của các bạn trở nên đẹp hơn, sạch hơn, không còn bị ẩm mốc khó chịu, để có cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn, đảm bảo sức khỏe và vệ sinh.

GỌI NGAY : 0971.646.656 - 09115.91.115 - 0971.72.73.88

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây